Tính toàn diện của xe nâng dầu Baoli

Một chiếc xe nâng hàng Baoli cơ bản sẽ có những bộ phận chính sau đây:

xe-nang-dong-co

  1. Động cơ

Xe nâng Baoli sử dụng những thương hiệu động cơ hàng đầu thế giới

+ Phân khúc cao cấp: Động cơ Kohler của Đức, Động cơ Mitsubishi, Isuzu sản xuất tại Nhật Bản

+ Phân khúc kinh tế: Động cơ Weichai – Dòng động cơ số 1 Trung Quốc.

Đây là những dòng động cơ có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng hóc và dễ mua phụ tùng thay thế (nếu cần), từ lâu đã được thế giới và Việt Nam tin dùng.

  1. Hệ thống thủy lực

Xe nâng Baoli sử dụng hệ thống thủy lực cao cấp với bơm thủy lực của hãng Shimadzu Nhật Bản – Hãng bơm thủy lực hàng đầu thế giới với độ bền cao, áp lực dầu cung cấp lớn, lưu lượng cấp dầu lớn và ổn định.

  1. Hộp số tự động

Xe nâng Baoli sử dụng hộp số tiêu chuẩn cao cấp của tập đoàn KION – Đức với tiêu chuẩn châu Âu với ưu điểm vượt trội là độ bền và độ tin cậy cao, hiệu suất truyền động lớn.

Đối với phân khúc cao cấp, Baoli trang bị hộp số tự động điều khiển điện giúp thao tác nhanh và nâng cao năng suất làm việc.

  1. Hệ thống cầu

Hệ thống cầu xe của Baoli là loại cầu chịu lực tiêu chuẩn của KION – Đức với độ bền cao, khả năng chịu quá tải lớn.

  1. Hệ thống lọc khí

Xe nâng Baoli trang bị hệ thống lọc kép, lấy khí tươi trên cao đảm bảo giảm thiểu tối đa lượng bụi lọt vào động cơ.

  1. Hệ thống cách âm cách nhiệt

Xe nâng Baoli trang bị hệ thống giảm chấn kép bằng đệm cao su hai chiều đảm bảo giảm thiểu tối đa các chấn động từ khung xe lên cabin. Xe được trang bị hệ thống cách nhiệt với lớp đệm cách nhiệt dày giảm thiểu tối đa lượng nhiệt từ động cơ truyền lên ghế ngồi của người lái, duy trì cảm giác thoải mái cho người lái nếu phải làm việc nhiều giờ liên tục.

  1. Các hệ thống phụ trợ khách

– Xe nâng Baoli có thiết kế phong cách châu Âu với khung nâng dày dặn, tầm quan sát rộng; Đối trọng thiết kế võng xuống dưới mở rộng khu vực quan sát phía sau.

– Xy lanh nghiêng cần được che kín vừa an toàn khi sử dụng vừa mở rộng khu vực để chân dễ thao tác khi lái.

– Bánh lái đường kính nhỏ (30cm) giúp thao tác nhanh, có thể điều chỉnh nghiêng trước sau 15 độ tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Tính toàn diện của xe nâng Baoli:

So với một số hãng xe nâng đang chào bán sản phẩm trên thị trường Việt Nam thì xe nâng Baoli có nhiều vượt trội mà các hãng xe khác không có được, cụ thể như sau:

Tính năng kỹ thuật vượt trội:

Ba bộ phận quan trọng nhất của xe nâng đó là: động cơ, hệ thống thủy lực và hệ thống hộp số, cầu xe. Như vậy Baoli đạt cả 3 tiêu chí:

+ Động cơ của những thương hiệu hàng đầu thế giới: Koler – Đức, Mitsubishi, Isuzu – Nhật Bản và Weichai – Số 1 Trung Quốc (dành cho phân khúc kinh tế);

+ Hệ thủy lực: Bơm thủy lực Shimadzu – Nhật Bản

+ Hệ thống cầu, hộp số tự động tiêu chuẩn của KION Group của CHLB Đức – Tập đoàn xe nâng thứ 2 toàn cầu.

Tính thẩm mỹ và thiết kế công nghiệp:

Xe nâng Baoli mang đặc điểm của phong cách thiết kế châu Âu nên có tính thẩm mỹ cao, chi tiết tinh tế. Xe được tối ưu về khả năng kiểm soát không gian và độ ổn định trong quá trình làm việc. Xe cũng được trang trí màu sơn có nhiệt độ màu thấp (xanh blue) phù hợp với những nhà xưởng có yêu cầu cao về an toàn phòng chống cháy nổ.

Chi phí đầu tư thấp:

Hiện tại, xe nâng Baoli được KION Group ưu đãi về giá bán để phát triển tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng tương đương G7, xe nâng Baoli có tuổi thọ khai thác dài mà chi phí đầu tư thấp hơn nhiều, nó đáp ứng mọi tiêu chí trong bài toán “Hiệu quả đầu tư” của Doanh nghiệp.

Để được tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Thiết bị Xây dựng Trung Sơn
Địa chỉ: P.608, Tòa nhà CT2B, KĐT Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phụ trách Kinh Doanh: Mr Quyết
ĐT: 0945.655.986
Email: Xenangkionbaoli@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *