Xe nâng điện Baoli 3 bánh KBET

Xe nâng điện 3 bánh dòng KBET là dòng sản phẩm xe nâng điện Baoli thuộc sở hữu của KION Group – Đức là sự tổng hợp hoàn hảo giữa năng suất, hiệu suất và tính kinh tế của việc sử dụng.

Xe nâng điện Baoli KBET có tải trọng nâng 1.5 tấn, 1.8 tấn và 2000kg. Đây là dòng xe chuyên dụng cho những nhà kho có không gian vận hành chật hẹp mà những dòng xe nâng khác không thể đạp ứng được.Thiết kế của dòng xe này có nhiều điểm đặc biệt:

+ Trục trước hai bánh được dẫn động bởi 2 động cơ kép và hộp số chất lượng cao, chúng mang lại sự kiểm soát tuyệt vời, đảm bảo giảm góc lái và giảm độ mài mòn của lốp xe phía trước.

+ Xe được trang bị đĩa phanh đĩa dầu đảm bảo đặc tính làm việc tối ưu, dừng và độ chính xác và hầu như không cần bảo dưỡng; Ngoài ra, chúng còn được trang bị phanh điện tự động: motor điện di chuyển được tự động chuyển đổi từ chế độ động cơ sang chế độ máy phát, khi đó mô men cản do lực từ sinh ra đóng vai trò là lực hãm và một phần năng lượng phanh được thu hồi và đưa trở lại ắc quy trong dạng năng lượng điện.

+ Các linh kiện điện tử hàng đầu đã được sử dụng: Động cơ di chuyển và nâng hạ được sản xuất bởi hãng SME của Italia – nhà sản xuất động cơ chất lượng cao trên toàn thế giới. Vỏ động cơ được làm bằng hợp kim nhôm tản nhiệt tốt và đảm bảo hiệu suất nhiệt tối ưu ngay cả khi làm việc cường độ cao. Cũng được sản xuất bởi SME là bộ điều khiển điện tử, “trái tim” của xe nâng, điều khiển chính xác mọi chức năng của xe nâng và mang lại hiệu năng cao cho dòng xe này.

+ Tất cả các xe nâng điện KBET của Baoli được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống giảm tốc độ đường cong và các chức năng điều khiển chính có thể được thông số hóa. Người lái xe có thể lựa chọn trực tiếp giữa các chế độ làm việc ứng với mức hiệu suất khác nhau thông qua màn hình hiển thị. Ví dụ: lựa chọn một chế độ hiệu năng thấp hơn với những công việc đòi hỏi cần xử lý tinh tế và chính xác trong không gian chật hẹp và một chế độ mạnh mẽ hơn để xử lý các công việc trong không gian không bị hạn chế.

+ Dòng xe nâng này đảm bảo khả năng quan sát tuyệt vời theo mọi hướng lái. Ngoài ra, chỗ ngồi cho người lái xe thấp tạo sự thoải mái cho người lái khi điều kiện hoạt động buộc ngồi trên xe trong thời gian dài.

+ Dòng KBET của Baoli cũng có thể lắp đặt cabin để đáp ứng các công việc trong kho lạnh.

+ Thiết kế của xe thực sự đơn giản, không gian lắp đặt tối ưu và dễ dàng tháo lắp tất cả các cấu kiện, vô cùng thuận tiện trong quá trình bảo trì.

Để được tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Thiết bị Xây dựng Trung Sơn
Địa chỉ: P.608, Tòa nhà CT2B, KĐT Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phụ trách Kinh Doanh: Mr Quyết
ĐT: 0945.655.986 – 0976.129.499
Email: Xenangkionbaoli@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *